Monday, July 2, 2012

Nằm trên bãi biển ở Cheung Chau, Warwick Hotel gần Bãi biển Quan Âm Loan, Va n Ly Trươ ng Tha nh Thu




Gạt bỏ mình trong cuộc sống bận rộn của thành phố, các khách sạn Warwick trên Cheung budget hotel london Chau Island của Hong Kong tự hào có ca nh quan tuyê t đe p vơ i những bãi biển rực rỡ và tự nhiên trong la nh. Nó chắc chắn là một sự lựa chọn kỳ lạ cho kỳ nghỉ của bạn ở lại hay đi công tác.
Các khách sạn 63 phòng được trang bị đẹp và cải tạo gần đây. Mỗi phòng có ban công nhìn đại dương cá nhân riêng của nó nhìn chính Cheung budget hotel london Chau bãi biển cát. Du khách có thể đi bộ một phút để một trong những bãi biển đẹp trắng mịn của Cheung Chau Island.
Nằm trên bãi biển ở Cheung Chau, Warwick Hotel gần Bãi biển Quan Âm Loan, Va n Ly Trươ ng Tha nh Thu nhỏ và Động Trương Bảo Tử. Các điểm hấp dẫn khác trong vùng bao gồm Công viên Disneyland Hô ng Kông.
Kha ch sa n tại Cheung Chau này có nhà hàng, cư a ha ng ca phê và quầy bar/phòng chờ. Có sẵn truy cập Internet không dây miễn phí ở các khu vực công cộng. Các cơ sở tổ chức sự kiện bao gồm Phòng hội nghị/phòng họp và đô phu c vu tiê c lơ n.Nhân viên có thể thu xếp di ch vu hươ ng dâ n kha ch, di ch vu đa m cươ i, phu c vu đồ ăn cho sư kiê n và di ch vu kinh doanh. Các tiện nghi bổ sung bao gồm bể bơi ngoài trời, nhân viên no i đươ c nhiê u thư tiê ng, và đồ nướng.
70 phòng nghỉ được trang bị điều hòa nhiệt độ tại Warwick Hotel bao gồm de p đi trong nha và cư a sô mơ . Các phòng mở cửa ra ban công.Tất budget hotel london cả phòng ở có bàn và điện thoại liên lạc trực tiếp. Ngoài ra, các tiện nghi phục vụ theo nhu cầu bao gồm máy sấy tóc, cầu là quần áo và điê n thoa i đa nh thư c. Có sẵn dịch vụ giữ nhà hàng ngày.

No comments:

Post a Comment